QUẸT THẺ THẢ GA – HOÀN ĐIỂM THẬT ĐÃ

Với mong muốn đem lại nhiều thuận tiện và trải nghiệm về giải pháp thanh toán vượt trội hơn mỗi ngày, Techcombank tự hào kết hợp cùng chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết VinID của tập đoàn Vingroup mang đến cho Quý Khách hàng chương trình mua sắm "Quẹt thẻ thả ga - Hoàn điểm thật đã" từ ngày 1/10/2020 đến 31/10/2020.



Cụ thể, Khách hàng là chủ thẻ tín dụng quốc tế Techcombank Visa có phát sinh giao dịch chi tiêu quẹt thẻ với giá trị tối thiểu 300.000 VNĐ/giao dịch trở lên tại tất cả các điểm thanh toán, sẽ được ưu đãi:
 
Ưu đãi hoàn điểm VinID cho chủ thẻ tín dụng Techcombank Visa
* Tặng 50 điểm VinID
(tương đương 50.000 VNĐ) cho khách hàng thực hiện 01 giao dịch đầu tiên trong tháng
* Tặng thêm 30 điểm VinID
(tương đương 30.000 VNĐ) cho khách hàng thực hiện đủ ít nhất 03 giao dịch trong tháng
* Tặng thêm 50 điểm VinID
(tương đương 50.000 VNĐ) cho khách hàng thực hiện đủ ít nhất 05 giao dịch trong tháng
  • Chương trình áp dụng cho những Khách hàng chủ thẻ tín dụng Techcombank Visa đồng thời là Hội viên của VinID nhận được email (thư điện tử) hoặc SMS thông báo đủ điều kiện tham gia chương trình từ phía Techcombank hoặc VinID.
  • Giao dịch được xác nhận đủ điều kiện hoàn điểm là giao dịch Khách hàng chi tiêu quẹt thẻ tín dụng Techcombank Visa tại điểm thanh toán (POS) và  có giá trị thanh toán tối thiểu từ 300.000 VNĐ/giao dịch.
  • Mỗi khách hàng có thể nhận được hoàn tới tối đa 130 điểm VinID (tương đương 130.000 VNĐ) để chi tiêu trong hệ sinh thái của Vingroup sau khi kết thúc chương trình.
  • Điểm hoàn vào tài khoản VinID của khách hàng sẽ nhận được trong vòng chậm nhất 15 ngày làm việc kể từ ngày chương trình kết thúc.
Chi tiết thể lệ chương trình vui lòng xem tại đây

Danh sách khách hàng đủ điều kiện trả thưởng trong thời gian diễn ra chương trình, tại đây
 

Thông tin khác