Khuyến học hấp dẫn khi đăng ký khóa học tiếng Anh bằng thẻ Agribank

Cuộc sống ngày càng phát triển, tiếng anh đã trở thành một trong những ngôn ngữ thông dụng ở hầu hết các quốc gia đang phát triển. Thấu hiểu và đồng hành cùng Quý khách hàng là chủ thẻ Agribank, tháng 4/2017, Agribank chi nhánh Sở Giao dịch phối hợp cùng Atlantic Five-star English Academy trân trọng dành tặng Quý khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cụ thể như sau:
Quý khách hàng đăng ký và sử dụng thẻ Agribank để thanh toán học phí các khóa học tiếng Anh của trung tâm Atlantic Five-star English Academy sẽ được nhận ngay ưu đãi 5% học phí khóa học. Tổng giá trị ưu đãi lên đến 73 triệu đồng/học viên. Chương trình được áp dụng tại cả 2 trung tâm Atlantic: Cơ sở 1: 33 phố Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; Cơ sở 2: 125 phố Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội (Hotline: 19000033, Website: agedu.vn, Email: customerservice@atlantic.edu.vn).

 

Atlantic Five-star English Academy là trung tâm Anh ngữ đầu tiên đạt chuẩn chất lượng giáo dục 5 sao tại Việt Nam; Với cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình và phương pháp giảng dạy tân tiến, đội ngũ giảng viên bản ngữ chuyên môn cao đi cùng những dịch vụ đi kèm như xe đưa đón, bữa ăn dinh dưỡng…
 
Các khóa học tại Atlantic Five-star English Academy không chỉ cam kết đầu ra kết quả các chứng chỉ IELTS, TOEIC, SAT… và còn đảm bảo các học viên sẽ được trau dồi các nhóm kỹ năng cần thiết để phục vụ cho việc học tập và công việc. Với phương hướng đào tạo những công dân toàn cầu, Atlantic luôn tự hào về lộ trình học của mình có thể giúp các học viên sẵn sàng với mọi kế hoạch trong tương lai của từng cá nhân.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại Dịch vụ Khách hàng – Trung tâm Thẻ Agribank: 1900558818

Thông tin khác