Cùng Visa nhận quà đằng cấp tại hệ thống Siêu thị Co.opMart,Co.opXtra

Thời gian:
   - Thực hiện chương trình: 22/5 - 23/7/2017
   - Rút thăm chọn ra vé may mắn tranh giải thưởng chung cuộc (20 vé/1 siêu thị): 24/7/2017
   - Rút thăm giải thưởng chung cuộc: 29/7/2017
   - Trao giải thưởng: 12/8/2017
 
Địa điểm:
   - Thực hiện: các siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh
   - Rút thăm: tại siêu thị Co.opmart Đinh Tiên Hoàng
   - Trao giải: tại siêu thị Co.opmart Đinh Tiên Hoàng.
 
Thể lệ chương trình:
Khách hàng mua sắm trong khu tự chọn của siêu thị với điều kiện thanh toán bằng thẻ Visa cho mỗi giao dịch từ 100.000đ trở lên (không tính phần tiền thanh toán bằng chiết khấu thương mại) sẽ được tặng 1 vé may mắn.
Hóa đơn 200.000đ trở lên được nhận 2 vé may mắn
Hóa đơn 300.000đ trở lên được nhận 3 vé may mắn ...
Hóa đơn 1.000.000đ trở lên được nhận 10 vé may mắn
Mỗi khách hàng nhận tối đa 10 vé may mắn/hóa đơn. Không giới hạn số lượng vé may mắn khách hàng nhận được trong suốt chương trình.
Khách hàng có thể cộng dồn hóa đơn trong ngày tại cùng siêu thị và cùng mã thẻ KH để nhận phiếu trong 1 lần, tất cả hóa đơn hợp lệ phải được thanh toán bằng thẻ Visa.
Vé may mắn hợp lệ là vé có ghi đầy đủ thông tin, thông tin của khách hàng ghi trên vé phải trùng khớp với thông tin của chủ thẻ Visa.
Mỗi siêu thị rút thăm chọn ra 20 vé may mắn được tham gia vòng rút thăm chung cuộc. Các vé may mắn được tham gia vòng rút thăm chung cuộc nếu không trúng các giải Nhất, Nhì, Ba sẽ được nhận Giải Khuyến Khích.
Khách hàng chỉ được xác định trúng giải khi là chủ sở hữu của thẻ Visa.

Giải thưởng:
•  03 Giải Nhất: mỗi giải 01 xe Vespa LX 125 I-Get I.E và 01 nón bảo hiểm
•  15 Giải Nhì: mỗi giải 01 điện thoại Samsung Galaxy S8
•  25 Giải Ba: mỗi giải 01 tivi Samsung Smart TV J5200 40inch
•  597 Giải Khuyến khích: mỗi giải 01 nón bảo hiểm


Cách thức xác định trúng thưởng:
Mỗi khách hàng chỉ được trúng 01 vé may mắn vào vòng rút thăm chung cuộc tại một siêu thị, nếu khách hàng đó trúng nhiều hơn 01 vé may mắn vào vòng rút thăm chung cuộc tại một siêu thị, sẽ tiến hành rút thăm chọn lại vé may mắn khác.
Mỗi khách hàng chỉ được trúng 01 giải Nhất, Nhì, Ba trong chương trình. Trường hợp cùng 01 khách hàng nhưng trúng nhiều giải trong ba giải thưởng Nhất, Nhì, Ba thì khách hàng chỉ được trao 01 giải cao nhất. Sau đó, ban tổ chức tiến hành rút thăm lại cho các giải bị trùng.
Mỗi khách hàng được trúng nhiều giải Khuyến khích trong chương trình khi các vé may mắn của khách hàng đó nằm trong danh sách vé may mắn vào vòng chung cuộc của các siêu thị khác nhau.
Vé may mắn (phần vé khách hàng giữ) còn nguyên vẹn và có đầy đủ thông tin trùng khớp với thông tin của vé may mắn trúng giả.
Khách hàng trúng giải phải sở hữu ít nhất 01 thẻ Visa. Nếu khách hàng không sở hữu thẻ Visa, giải thưởng sẽ bị hủy.
 
Thủ tục trao thưởng:
Khách hàng có đầy đủ các giấy tờ khi đến nhận thưởng: Vé may mắn (phần vé khách hàng giữ) còn nguyên vẹn và có đầy đủ thông tin trùng khớp với thông tin ghi trên vé may mắn trúng giải, Thẻ Visa mà khách hàng sở hữu, Chứng minh nhân dân có thông tin trùng khớp với thông tin ghi trên vé may mắn trúng giải. Saigon Co.op có quyền từ chối trao giải cho người trúng thưởng không thỏa các điều kiện nhận giải nêu trên. Giải thưởng tồn đọng sẽ được xử lý theo quy định của Pháp luật.
Khách hàng đến nhận thưởng phải xuất trình đầy đủ giấy tờ theo quy định và ký biên bản nhận giải thưởng. Khách hàng phải thanh toán đầy đủ các khoản thuế theo quy định của Nhà nước trước khi nhận thưởng.
Đối với Giải Nhất, Nhì, Ba: không chấp nhận các trường hợp nhận thưởng thay nếu không có giấy ủy quyền của người trúng thưởng và người nhận thay có xác nhận của chính quyền địa phương.
Đối với Giải Khuyến khích: chấp nhận trường hợp nhận thưởng thay nếu khách hàng đến nhận thay có mang đầy đủ giấy tờ của người trúng thưởng: phần vé may mắn khách hàng giữ + chứng minh nhân dân + thẻ Visa, và khách hàng nhận thay đồng ý ký giấy cam kết xác nhận việc nhận thay khách hàng trúng thưởng. Saigon Co.op không có trách nhiệm giải quyết các khiếu nại phát sinh sau này khi khách hàng nhận thay thực hiện đúng thủ tục nhận thay Giải khuyến khích.
Nếu khách hàng mất chứng minh nhân dân: phải có xác nhận của chính quyền địa phương về việc mất chứng minh nhân dân và giấy xác nhận nhân thân trùng khớp với thông tin số chứng minh nhân dân ghi trên vé may mắn trúng giải.
Nếu khách hàng mất phần vé khách hàng giữ: khách hàng phải có hộ khẩu với thông tin số chứng minh nhân dân trùng khớp với thông tin số chứng minh nhân dân ghi trên vé may mắn trúng giải. Khách hàng phải ký cam kết nếu có mọi khiếu nại phát sinh sau khi nhận giải thưởng, khách hàng phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật và đồng ý nhận giải thưởng sau ngày 15/10/2017.
 
Thời hạn thông báo trúng và trao giải:
Kể từ ngày rút thăm chung cuộc cho đến thời hạn cuối cùng Saigon Co.op có trách nhiệm tiếp nhận khách hàng và trao thưởng: 12/8/2017 đến 15/10/2017. Sau thời hạn này, mọi khiếu nại sẽ không được giải quyết.
Thời hạn kết thúc trao thưởng với các khách hàng có đầy đủ các giấy tờ theo quy định: hết ngày 15/10/2017.
Sau ngày 15/10/2017, Saigon Co.op sẽ trao giải bổ sung cho các khách hàng mất phần vé khách hàng giữ khi khách hàng đã nộp đầy đủ các giấy tờ khác, đã ký cam kết đồng ý nhận giải thưởng trước ngày 15/10/2017. Khách hàng phải nộp các khoản thuế theo quy định của pháp luật trước khi nhận thưởng. Thời hạn trao giải bổ sung cho các khách hàng mất phần vé khách hàng giữ: hết ngày 22/10/2017.
Trách nhiệm thông tin:
Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại: Tổng đài chăm sóc khách hàng của Coopmart 1900555568.
Danh sách Khách hàng trúng Giải Nhất, Nhì, Ba được dán tại các siêu thị Co.opmart và Co.opXtra của khu vực Thành phố Hồ Chí Minh đến hết ngày 15/10/2017.
Danh sách Khách hàng trúng Giải Khuyến khích được dán tại các siêu thị Co.opmart và Co.opXtra của khu vực Thành phố Hồ Chí Minh mà khách hàng trúng thưởng đến hết ngày 15/10/2017.
Danh sách Khách hàng trúng thưởng của tất cả giải thưởng sẽ được ghi trên website Co.opmart: www.co-opmart.com.vn.
 
Các quy định khác:
Khách hàng trúng giải phải đủ 18 tuổi tại thời điểm tổ chức rút thăm. Trường hợp khách hàng không đủ tuổi ban tổ chức sẽ tiến hành rút thăm lại hoặc hủy tư cách nhận giải thưởng nếu phát hiện khi trao thưởng.
Chương trình chỉ dành cho công dân Việt Nam và thẻ Visa phát hành tại Việt Nam.
Cán bộ nhân viên của Saigon Co.op (bao gồm cả cán bộ nhân viên tại các hệ thống siêu thị của Saigon Co.op) không được phép tham gia chương trình.
Khách hàng trúng thưởng sẽ chịu chi phí đi lại và những chi phí phát sinh khác cùng với các khoản thuế phải đóng theo quy định của Nhà Nước (nếu có) để nhận giải.
Saigon Coop và các bên có liên quan được sử dụng.

Thông tin khác